Lượt xem: 164
Trường Khánh giữ vững và nâng cao chất lượng xã nông thôn mới
     Năm 2018, Đảng ủy xã Trường Khánh, huyện Long Phú luôn quan tâm kịp thời củng cố kiện toàn các tổ chức trong hệ thống chính trị. Tính dân chủ được phát huy trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, nhất là nâng chất xã nông thôn mới. Chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ ngày càng được chú trọng. Trong năm đã xét kết nạp 5 đảng viên mới, đạt 100% Nghị quyết. Công tác kiểm tra, giám sát thực hiện thường xuyên, đúng quy trình và phát huy được hiệu quả. Công tác dân vận của Đảng tiếp tục được đổi mới theo phương thức sát dân, tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Chú thích ảnh: Xã Trường Khánh giữ vững xã nông thôn mới.

     Kinh tế tiếp tục tăng trưởng và phát triển. Cơ cấu cây trồng vật nuôi tiếp tục phát triển theo hướng nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả. Hoạt động tiểu thủ công nghiệp – thương mại – dịch vụ luôn ổn định. Lĩnh vực văn hóa xã hội đáp ứng được nhu cầu của người dân, quốc phòng, an ninh giữ vững, ổn định, giao quân năm 2018 – 2019 đạt 100% chỉ tiêu. Số vụ phạm pháp hình sự, tệ nạn xã hội giảm so với cùng kỳ.

     Năm 2019, Đảng bộ xã Trường Khánh phấn đấu thực hiện tốt một số chỉ tiêu cụ thể như : Xây dựng Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể đạt trong sạch, vững mạnh, thu nhập bình quân đầu người đạt 46 triệu đồng/người/năm, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 3,91%, giữ vững và nâng chất xã nông thôn mới. Đồng thời quan tâm đến công tác tư tưởng, tích cực thông tin những vấn đề của địa phương thông suốt từ cán bộ, đảng viên đến quần chúng nhân dân để tạo sự thống nhất, đồng thuận trong toàn hệ thống chính trị trong thực hiện những nhiệm vụ của địa phương. Người đứng đầu phát huy tính nêu gương và là trung tâm đoàn kết nội bộ, xây dựng tinh thần tiến công giải quyết tốt các vấn đề tồn đọng và thực hiện hoàn thành những mục tiêu đặt ra trong thời gian tới.

                                                                                      Tin, ảnh: Sóc Ca.

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 467
  • Trong tuần: 5 137
  • Tất cả: 1893886
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.